Frekar irriteruđ áissu!

Fékk kvörtun, ekki nógu dugleg ađ blogga. Líklega rétt. Er frekar pirruđ og fúl. Fyrir ţví eru nokkrar ástćđur: 1. Varđ fyrir slćmu svefnslysi í vikunni ţar sem ég rústađi hćgri öxlinni, sef ekki og á agalega bágt. 2. Vildi ađ Rico lögin sem ná yfir skipulagđa glćpastarfsemi í USA vćru til á Íslandi. Ţá vćri hćgt ađ húđstrýkja opinberlega liđiđ sem híar á okkur međ okurvöxtum, verđtryggingum og heldur svo ofurveislur sem vextirnir mínir covera. 3. Tók ákvörđun ađ skipta út bjórtunninni fyrir sixpakk, en er búin međ eitt Prins Polo og á eftir ađ gúffa öđru í mig innan klukkustundar. 4. Er alveg alein heima, Rósa í handboltaferđ í Rvk og Karen međ sleep-over hjá ömmu, og mín pathetically lónlý. 5. Svo ţoli ég ekki Höllu Vilhjálms í X-factor sem kallar mig "kćra áhorfanda" á 5 mínútna fresti.

Annars er allt gott ađ frétta. Sérstalkega ađ samkvćmt lćknisráđi má ég alls ekki vaska upp, ryksuga, skúra og sinna öđrum heimilisstörfum (má örugglega ekki heldur vera í tövlunni). Fór líka í sólarkaffi ađ hćtti Ísfirđinga til mömmmu í gćr.

PC240042 Og ţetta er mamma mín sćt og fín.

Elska ykkur öll....örugglega (held ađ engir framsóknarmenn villist hingađ inn, veit reyndar um einn sjálfstćđismann (sem er ţrátt fyrir ţađ ágćtur)).

Helga svefndólgur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband