Helga og tímavélin

Ef ég kćmist yfir tímavél, hvert myndi ég fara? Gera hvađ? Datt ţetta allt í einu í hug. Hvađ vćri skynsamlegt ađ gera? Vćri alveg til í ađ sjá hvort hann gekk raunverulega á vatninu. Spjalla viđ Freud um Ödipus og Electru og horfa á Leonardo mála síđustu kvöldmáltíđina. Komast ađ ţví hvort DaVinci lykilinn á viđ rök ađ styđjast og hver skrifađi allar Íslendingasögurnar. Er Njála sönn? Ég vćri alveg til í ađ sjá Rannveigu aftur klifra upp stillans á 22 í minipilsi og koma ađ Betu hlćja í símann ofan í frystikistu innan um sjálfstćđisrćkjurnar hans Adda. Pćliđ í ađ hafa orđiđ vitni ađ frönsku byltingunni, tepartýinu í Boston og vera á Alţingi á Ţingvöllum áriđ 1000. Bara kúl. Ég held ađ ég myndi ekki gera neitt skynsamlegt, bara skemmtilegt. Segir eitthvađ um karakterinn. Kannski er ég búin ađ finna upp nýtt persónuleikapróf.

 Lance ofvirka krúsídúlla Knúsa svo Lance í lok viđburđaríks dags.

Leitin ađ sjálfri mér heldur áfram......


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband