Heilsurækt

Spinning kl.6.10 í fyrramálið. Ekki gleyma að taka með Hörbósheik og töflur. Nóg af vatni. Svitna, púla, verða fitt..  Frumburðurinn ótrúlega dugleg og ætti miðaldra móðurin að taka sér hana til fyrirmyndar. Horfði á hana gera sig klára og reikna út hvenær hún þyrfti að vakana og til baka hvenær hún þyrfti að svífa í draumaheima. Mændi á hana stolt, uppeldið hefur tekist. Fékk mér svo kók og bakkelsi. Og smók.

Þetta er eitthvað öfugsnúið. Eða hvað?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sæleskan,

Bara að láta vita af mér þar sem ég er eini bloggvinurinn þinn áttu enga vini? maður bara spyr (-; skrifaðu nú eitthvað krafsandi svo ég geti smjattað. knús Beta

Beta Leiknisdóttir (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 21:20

2 identicon

Það er rétt ég á enga vini, enda er þetta leyniblogg!

Helga (IP-tala skráð) 7.9.2007 kl. 09:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband